วันจันทร์ที่ 12 กรกฎาคม พ.ศ. 2553


" วัวลาน บ้านหนองขาว " ปีนี้มีวัวลานให้ได้ดูกันแน่นอนค่ะแต่น่าจ๊ะ...เป็นการสาธิต วัวลาน " ก็เพื่อต้องการสืบสานวัฒนธรรมอันดีงามของบ้านหนองขาวเราเอาไว้ โดยไม่มีการพนันใดๆโดยเด็ดขาดน๊ะจ๊ะ พี่ๆ น้องๆ (นักเลงวัวลาน) บ้านเราและหมู่บ้านใกล้เคียงทั้งนี้ก็เพื่อบ้านหนองขาวเราจะได้มีกีฬาวัวลานในทุกๆปีไง...ใครอยากให้มีทุกๆปีก็ช่วยๆกันร่วมมือร่วใจกันหน่อยน๊ะจ๊ะ ดิฉันมิใช่แฟนคลับวัวลานหรอกเจ้าค่ะแต่ก็อยากเห็นคนบ้านเราได้สนุกช่วงสงกรานต์กันทุกๆปีเหมือนเมื่อก่อน....( อนาคตที่เด็กหนองขาวอยากจะได้หลายๆอย่าง จะเกิดขึ้นได้ถ้าน้องๆอยู่ในกรอบให้ผู้ใหญ่ข้างบนท่านเห็นซะก่อนอนาคตสดใสแน่ค่ะน้องเชื่อพี่น่ะค่ะ)

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น